4 Blooming Cherry Blossom 4



  -"Chúng ta phải làm gì bây giờ?" - Quản lí của GOT7 phải có một cuộc đàm phán với phóng viên để che giấu câu chuyện về bức ảnh mà họ vừa nhận được


-"Nếu chúng ta che giấu hợp đồng độc quyền bao gồm cả tin tức của GOT7 thì sao?" - Đội tiếp thị và pháp lí đồng ý với yêu cầu của ban lãnh đạo.


-"Không, như vậy rất nguy hiểm, họ đã biết về Jinyoung và họ sẽ lợi dụng cơ hội này để làm tổn thương cậu ấy trong tương lai!" – Anh quản lý gục đầu xuống bàn.


-"Tấm ảnh này đã có từ rất lâu rồi, khi cậu ấy còn trẻ và chúng ta thậm chí còn không biết người cậu ấy hôn lúc ấy là ai!" - Đại diện nhóm tư vấn pháp lí muốn giành chiến thắng trong tình huống lần này.


-"Jinyoung là cậu bé rất tốt và tôi không muốn bất kì điều gì làm tổn thương cậu ấy" - Quản lí nói ra suy nghĩ của mình.


-"Vậy anh muốn làm gì?" - Đại diện đội tiếp thị nhìn quản lí


-"Hãy cho họ một cuộc phỏng vấn độc quyền nếu nghệ sĩ của chúng ta có scandal kết hôn hay hẹn hò" - Quản lí tin rằng đó là giải pháp tốt nhất cho họ.


-"Được rồi, tôi sẽ chuẩn bị hợp đồng." – Nhóm tư vấn pháp lý rời khỏi phòng và đội tiếp thị cũng đi theo.


....


Sáng hôm sau, quản lí vội vàng đến kí túc xá của GOT7 và anh đã rất sốc khi thấy Mark và Jinyoung ôm nhau.


-"Jinyoung!" – Quản lý hét lên và âm thanh đó đã đánh thức tất cả các thành viên còn lại.


-"Hyung...." – Jinyoung mở mắt nhưng đột nhiên cậu lại bị anh quản lý kéo ra ngoài một cách gay gắt.


Anh quản lí trông như con hổ đói đang sẵn sàng lao vào ăn thịt Jinyoung bất cứ lúc nào, các thành viên cũng bắt đầu tập trung ở hai bên quan sát sự việc, còn Jinyoung thì vẫn loay hoay tìm hiểu lí do vì sao anh quản lý mà mình yêu quý lại giận dữ như vậy.


-"Em đang làm gì với Mark vậy? Anh đã phải giải quyết rất nhiều chuyện vào đêm qua và bây giờ em định để anh giải quyết cả đống lộn xộn mà em gây ra nữa sao?" – Anh quản lí mắng Jinyoung trong khi cậu vẫn chưa biết lí do tại sao.


-"Hyung, giải thích cho em được không? Em không biết anh đang nói đến chuyện gì hết..." – Jinyoung gần như bị xé tan tác và Mark đã sẵn sàng đứng bên cạnh người yêu mình nhưng Jaebum đã giữ tay anh lại vì nhóm trưởng biết mọi chuyện sẽ tồi tệ hơn nếu Mark can thiệp vào


-"Tụi anh nhận được bức ảnh em đã hôn ai đó, và có vẻ như thời điểm bức ảnh được chụp là trước khi em ra mắt với tư cách JJ Project." – Bức ảnh được đưa ra khiến Jinyoung giật mình.


-"Em...em...Đó là...." – Jinyoung hướng mắt về phía Mark trước khi trả lời câu hỏi của anh quản lý.


-"Không, không cần nói với anh về cô gái trong bức ảnh nhưng điều anh muốn biết ngay bây giờ là tại sao em và Mark lại ngủ chung và ôm nhau như vậy?" – Anh quản lý nhìn Jinyoung nhưng cậu chỉ im lặng và cúi đầu.


-"Giữa tụi em không có gì hết, em và Mark chỉ là anh em cùng nhóm, em chỉ hỏi Mark hyung về tiếng Anh của mình và anh ấy đã giúp em, ảnh ôm em vì tối qua em gặp ác mộng thôi, phải không hyung?" – Jinyoung nhìn Mark và cậu thấy anh mỉm cười.


-"Đúng vậy, tụi em chỉ là anh em thôi và Jinyoung thích con gái, em ấy không thích con trai nên anh không cần phải lo lắng đâu." – Mark rời khỏi phòng khách bỏ lại Jinyoung với đôi mắt ầng ậng nước.


-"Nghe anh này Jinyoung, từ bây giờ phóng viên sẽ theo dõi em nên hãy cẩn thận hơn với những gì mình làm đấy!" – Anh quản lý dặn dò.


Jinyoung cúi đầu xin lỗi và gật đầu đồng ý, sau đó anh quản lí cũng rời khỏi kí túc xá vì có việc khác phải làm.


-"Jaebum hyung, ôm em được không?" – Jinyoung dang rộng vòng tay và Jaebum vội vàng bước đến ôm lấy em trai mình.


-"Đừng buồn, em đã làm đúng, bậy giờ thì tìm Mark và nói chuyện với cậu ấy đi." – Jaebum biết giờ là lúc họ cần xóa bỏ hết mọi hiểu lầm.


-"Không sao đâu, tớ sẽ rời khỏi phòng hôm nay để 2 người nói chuyện riêng với nhau" – Jackson nắm tay BamBam và ngồi xuống chiếc ghế dài trong phòng khách.


...


Jinyoung đến phòng Mark và gõ cửa


-"Mark hyung, em vào nhé!" – Jinyoung bước vào và thấy Mark đang chơi máy tính.


-"Hyung...." – Jinyoung chạm vào tay Mark nhưng anh đã giật tay lại


-"Chúng ta có thể nói chuyện một chút không?'' – Jinyoung cố gắng thuyết phục anh.


-"Em lại muốn nói gì nữa, về cô gái đó hay về mối quan hệ của chúng ta?" – Mark đặt máy tính sang bên cạnh và nhìn cậu một cách căng thẳng.


-"Em muốn nói cả hai, đây là bức ảnh" – Jinyoung đưa cho anh bức ảnh của mình và bạn gái cũ, Mark đã rất ngạc nhiên với vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái đó.


-"Cô ấy rất xinh đẹp, cả hai đẹp đôi như cái cách mọi người nói về em với Suzy vậy"– Mark không thể chấp nhận được sự thật Jinyoung đã yêu một cô gái nào đó trước đây.


-"Đúng vậy, cô ấy rất hoàn hảo nhưng em không yêu cô ấy. Tụi em hẹn hò với nhau chỉ vì em muốn giúp cô ấy thoát khỏi sự quấy rầy của anh bạn trai cũ thôi, em đã cố gắng yêu cô ấy nhưng không thể và cô ấy cũng vậy. Cũng chính vì vậy mà tụi em đã chia tay nhau. Một năm sau thì em gặp anh, lần đầu tiên thấy anh, tim em đã đập rất nhanh, và em nhận ra đó mới chính là tình yêu mà em đang tìm kiếm." – Jinyoung nhìn vào mắt anh với sự ấm áp và chân thành nhất của mình.


-"Em đã làm vậy với một cô gái?" – Mark muốn xác nhận lại lần cuối cùng.


-"Em đã làm vậy, nhưng em chỉ thật sự biết thế nào là yêu khi ở bên cạnh anh." – Jinyoung hôn Mark, và đôi tay nghịch ngợm của cậu bắt đầu di chuyển loạn xạ trên người anh.


...


Jackson và BamBam nhìn nhau: "Anh cá là đến lúc ăn trưa thì họ mới có thể kết thúc."


Jaebum cười và Young Jae đã đá vào chân anh vì bị chọc ghẹo.


...


Trên bàn ăn trưa, trong khi tất cả mọi người đều chăm sóc nhau thì YuGyeom đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Jinyoung và Mark.


-"Yah, YuGyeom thích anh hơn em đấy!" – Mark kéo YuGyeon về phía mình.


-"Không, em ấy yêu em!" – Jinyoung kéo YuGyeom lại bên mình và đút thức ăn cho thằng bé.


-"Hyung, làm ơn để em ấy ăn uống trong bình yên đi, con trai 2 người đang rất đói đó. "


-"Jinyoung, em sẽ làm gì đây? Anh cá là phóng viên sẽ tìm hiểu về cô ấy cho mà xem" – Jaebum hỏi Jinyoung vì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, anh vẫn luôn mong cậu được hạnh phúc, nhưng Jinyoung thì lúc nào cũng làm mọi thứ theo ý mình và không muốn người khác lo lắng.


-"Em biết, đó là lí do tại sao em nghĩ mọi việc sẽ tốt hơn nếu em có thể liên lạc với cô ấy, để chắc chắn rằng cô ấy nhận thức được phóng viên đang làm gì." – Jinyoung mỉm cười với anh trai mình.


-"Cậu liên lạc với cô ta? Nó rất nguy hiểm đấy Jinyoung, sẽ ra sao nếu cô ta là người đã gửi bức ảnh đó cho phóng viên?" – Có lẽ Jackson hơi bi quan nhưng trên thế giới này, tiền là vua, liệu được bao nhiêu người có thể chống lại sức hấp dẫn của nó chứ?!


-"Tớ tin đó không phải là cô ấy. Bởi cô ấy cũng ở trong nghành giải trí với chúng ta và tất cả đều là thần tượng." – Mark bước vào phòng lần nữa và lấy bức ảnh.


-"Cô ấy là thần tượng? Là ai vậy?" – BamBam lấy bức ảnh từ tay Mark và nhìn chằm chằm trước khi nhận ra cô gái trong đó là ai.


-"BamBam, em nhận ra?"- Young Jae buồn cười, thế là bức ảnh được truyền từ tay người này qua tay người khác và họ chỉ biết vỗ đầu vì vốn hiểu biết quá hạn hẹp của mình.


-"Cô ấy khá nổi tiếng, sao anh quản lí lại không thể nhận ra cổ nhỉ?" – Mark tiếp tục ăn thức ăn của mình.


-"Có lẽ anh ấy muốn che mắt những nhân viên khác, nếu ảnh nói mình biết cô ấy thì sẽ phải nhận áp lực không chỉ từ công ty mà còn từ phóng viên nữa, phóng viên không thể nhận ra mặt mộc của cô ấy vì cổ thường trang điểm rất đậm" – Jinyoung lấy tấm hình từ tay Mark nhưng anh đã nhanh chóng lấy nó lại.


-"Một lần thôi, anh sẽ giữ nó" – Mark giữ tấm ảnh và cất vào túi.


-"Độc chiếm quá đi, Mark hyung" – YuGyeom cười nói.


-"Không sao, anh ấy là người dễ thương nhất, không phải em" – Jinyoung lè lưỡi và cười true chọc Yugyeom.


~Trong phòng tập~


-"Hyung, không phải vậy đâu, để em làm lại lần nữa cho anh xem" – Jinyoung đang hướng dẫn cho Mark vũ đạo mới của nhóm.


-"Argh......khó thật đấy! Em ôm anh một chút được không?" – Mark bước đi như thể anh rất yếu, Jinyoung làm sao có thể nhìn anh như vậy được chứ! Vậy nên cậu đã cho anh một cái ôm ấm áp.


-"Nạp lại năng lượng nào. Chúng ta có thể bắt đầu ngay bây giờ chứ?" – Jinyoung véo yêu một cái vào má anh.


-"Năng lượng của anh đầy lắm rồi!" – Mark cười, và sau đó thì họ nhận được một loạt tiếng la ó từ các thành viên khác


-"Anh yêu, hông anh phải xoay một vòng chứ không được di chuyển lên xuống như vậy" – Jinyoung thực hiện lại động tác nhưng sau đó cậu cảm thấy có gì đó di chuyển gần mông mình.


-"Em yêu, anh có nên làm vậy không?" – Mark di chuyển lên phía trước, gần mông Jinyoung và anh thấy cậu đã sẵn sàng nổi điên với mình.


-"Em không muốn dạy anh nữa đâu." – Jinyoung bực mình, cậu rất muốn rời khỏi phòng tập ngay lập tức.


-"Jinyoungie, anh xin lỗi, chúng ta tập lại nào." – Mark nắm tay Jinyoung và đặt lên má cậu một nụ hôn vội. Anh sợ cậu sẽ giận tiếp cho coi.


-"Đừng thể hiện quá nhiều tình cảm trong phòng tập như vậy, em muốn anh trở thành một học sinh tốt." – Jinyoung đáp lại nụ hôn, sau đó thì cả hai bắt đầu luyện tập.


-"Jinyoung, anh mang một người đến thăm em này" – Phía ngoài cửa phòng tập, Junho đang đi đến cùng với Hara khiến tất cả mọi người trong phòng đều ngơ ngác.


-"Xin lỗi nhưng hình như tôi đến không đúng lúc thì phải." – Hara nhìn thấy phản ứng của mọi người, định rời khỏi nhưng Jinyoung đã ngăn cô lại.


-"Không sao đâu chị Hara, chúng ta nói chuyện một chút nào" – Jinyoung giữ tay cô lại và ngồi xuống sàn.


Mark nhìn cái cách Jinyoung tự nhiên nắm tay Hara và sự thật là nó quá tự nhiên rồi. Anh có chút không vui trong người lúc này.


-"Sao chị biết Jinyoung hyung vậy ạ?" – YuGyeom hỏi.


-"Jinyoungie, chị biết cậu ấy vào dịp lễ Giáng sinh, lần đó Junho mang theo Jinyoung và chị đến để thay cho Suzy, bạn của Jinyoung" – Hara mỉm cười, cô vẫn nhớ rõ nhày hôm đó khi Jinyoung nhìn thấy âm mưu tự sát của mình.


-"Em vẫn nhớ lúc đó, em như một fan ngưỡng mộ vẻ đẹp của chị và chị cứ khóc mãi thôi" – Jinyoung cười nhưng Mark thì không.


-"Yah....phải giữ bí mật chứ." – Hara khóa đầu Jinyoung, họ bắt đầu chí chóe với nhau về khoảng thời gian lúc trước.


-"Thật tốt khi được gặp lại em, một người có thể hiểu chị như vậy." – Hara nói. Sau đó Jinyoung và Hara ôm tạm biệt nhau rồi cô rời khỏi đó.


-"Thật tốt khi biết em vẫn có những kỉ niệm sâu sắc với cô ấy" – Mark không vui, anh ném chiếc khăn của mình một cách bực bội. Jinyoung chỉ biết cắn môi.


-"Anh yêu, em xin lỗi, đó không phải những kỉ niệm sâu sắc, em chỉ đối xử với cô ấy như một người bạn cũ, không có gì khác." – Jinyoung thừa nhận mình rất vui khi gặp lại một Hara hoàn toàn mới, người chỉ thể hiện tính cách thật của mình trước mặt cậu. Nhưng chắc chắn không phải như Mark nghĩ đâu.


-"Chắc chắn chỉ là bạn cũ, anh chỉ hy vọng em không đối xử với anh như vậy khi chúng ta chia tay." – Mark bỏ đi và bắt đầu tập luyện MAT.


-"Không, anh không thể tập MAT khi đang giận như vậy, anh sẽ bị thương đấy Mark." – Jinyoung lo lắng và đẩy Mark vào tường.


-"Hey! Nghe anh nói này, anh muốn em chỉ dành ánh mắt và nụ cười đó cho anh thôi, anh biết Hara là người em rất trân trọng. Nhưng Jinyoungie, đôi môi, chiếc mũi và ánh mắt này chỉ là của riêng anh thôi" – Mark xoay người đẩy cậu vào tường rồi hôn lên từng chút trên gương mặt cậu.


-"Em yêu anh!" – Jinyoung thì thầm, mặt cậu bây giờ giống như mặt trời nhỏ vậy.


-"Anh cũng yêu em!" – Mark đẩy Jinyoung vào căn phòng trống bên cạnh và tiếp tục hoàn thành những gì họ đang dang dở.


-"Omma và appa của em đâu rồi?" – YuGyeom lo lắng tìm Mark và Jinyoung.


-"Bố và mẹ cậu sẽ cho cậu thêm một đứa em nữa." – Young Jae và Jackson bật cười trước câu nói của Bam Bam.


-"Aish, anh ghét họ quá" – Jaebum giận dữ bỏ đi. Nhưng anh chưa giận được vài phút thì đã kinh hoàng khi thấy phóng viên đến phòng tập của họ cùng với anh quản lý của họ bên ngoài.

Comment