#4

4. "Ôi em chẳng biết đâu, hai người làm hộ em đi", Park Jihoon tựa lưng vào ghế ngồi hệt như một vị đại gia có tiền mà nói.


Daniel nghe thấy vậy cũng đặt bút xuống viết mấy chữ, "Vậy để anh viết nháp cái này". Anh vô cùng dễ dàng mà viết ra một dòng tiếng Anh không cần suy nghĩ. Woojin lúc này đang dựa vào rất gần Daniel, đầu hai người tựa vào nhau cảm thấy vô cùng ấm áp, hệt như một chú chuột nhỏ đột nhập thành công kho gạo quốc gia vậy. Jihoon nghĩ điều này trong đầu mà không khỏi buồn cười.


"Chỗ này phải ghi tên các thành viên trong nhóm vào!" Woojin chỉ vào màn hình vi tính. Jihoon thò đầu ra nói mỗi một câu, "Mấy người ghi tên tôi lên bóng đèn là được rồi~" (note: ý là người thừa trong chuyện tình của đôi chim cu). Woojin nhìn thấy lập tức giơ ngón tay lên miệng ám chỉ bắt Jihoon im đi.


Daniel nhìn hai đứa nhóc mà không khỏi bật cười, liền nói "Anh đi mua cà phê, hai đứa muốn uống gì nào?"


"Em uống mocha!"


"Em cũng cám ơn trước nha~" Park Jihoon nháy mắt nhìn Daniel, hôm nay tâm trạng của cậu bé khá tốt, lúc nào cũng cười tươi như hoa. "Thật là, tốt bụng quá đi!"


Woojin nhìn bộ dạng ngốc nghếch của bạn mình, lập tức đưa cho người ta một mẩu giấy vẽ mặt xấu. "Đây, đây chính là bộ dạng của mày!!!"


Điện thoại đặt trên bàn khẽ rung một tiếng, cả hai đều nhìn vào màn hình nền Daniel.


"Từ Kim Yeon: Em lại bị con kiến cắn rồi nè!"


Hai người nhìn vào cái tên, vô cùng sửng sốt mà trao đổi ánh mắt. Vừa đúng lúc Daniel về tới, "Nãy giờ đã ghi được những gì rồi nào?"


"À..." Park Jihoon gãi gãi khóe mắt, "Thì... cũng vậy"


Jihoon nhìn thấy Woojin vẫn không rời mắt khỏi màn hình điện thoại, còn cầm lên nhìn nhìn rồi nhíu mày. Biểu hiện ban đầu chẳng qua là quá bất ngờ thôi, sau đó liền thoải mái hơn một chút rồi.


Woojin cúi đầu viết, đôi mắt không yên phận thỉnh thoảng lại liếc về màn hình điện thoại kia.
"Ối..." Daniel để điện thoại xuống, thu gom đồ đạc. "Bạn anh rủ đi uống một chút, giờ anh phải đi". Vừa nói vừa luống cuống cầm bút giấy cho vào trong cặp, bởi vì nhìn quanh thấy có rất nhiều người nên chỉ ghé vào bên tai Woojin thơm một cái. "Hôm nay em về cùng Jihoon nhé?"


Park Woojin đầu vẫn không ngẩng lên mà chăm chú nhìn chiếc bút trong tay, nhẹ nhàng gật đầu.

Comment